Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

-  Sản phẩm được bảo hành 06 tháng, 12 tháng… tuỳ theo từng loại hàng.

-  Thời gian bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm.

-  Sản phẩm chỉ được bảo hành khi:

          -  Còn trong thời hạn bảo hành.

          -  Sản phẩm bị lỗi do yếu tố kỹ thuật – lỗi do nhà sản xuất.

-  Sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành FURNI.VN: chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng bảo hành của quý khách đến trung tâm.

-  Phí vận chuyển sẽ được thoả thuận tuỳ theo khu vực cụ thể.

-  Khi sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được tư vấn trước khi mang hàng đến, Chúng tôi sẽ tư vấn phương án tốt nhất để khỏi làm mất thời gian khách hàng.

-  Đối với các dự án lớn chúng tôi sẽ có kế hoạch bảo trì định kỳ cho quý khách trong thời gian 02 năm.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

-  Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa bởi các đối tượng không được sự uỷ quyền của Nội thất FURNI.

-  Hao mòn trong quá trình sử dụng.

-  Do lỗi của người sử dụng:bị trầy xước do vật nhọn đâm; rách, bong  trốc, đổi màu do tiếp xúc nhiệt hoặc hoá chất…

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

-  Đối với những sản phẩm không có đủ điều kiện để bảo hành, chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa chữa để phục vụ quý khách hàng.

-  Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ này cho các sản phẩm mà khách hàng đã mua tại FURNI.VN.

-  Chí phí sẽ được thoả thuận với khách hàng trong tường trường hợp cụ thể.

 

Nội thất FURNI

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ chúng tôi.

 

Hotline

Copyright@2015 CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT FURNI